Wednesday, September 22, 2010

เฟอร์นิเจอร์ winner - ซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้กลางแจ้ง - 5 สิ่งที่ควรทราบ


ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์-วินเนอร์-WINNER , koncept , winner , ขายส่งเฟอร์นิเจอร์ , เฟอร์นิเจอร์ราคาส่ง ...
แสดงสินค้าและรายละเอียดทั้งหมด::||จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์|วินเนอร์ ...
แบรนด์สินค้า : WINNER-เฟอร์นิเจอร์

ก่อนที่คุณจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้กลางแจ้งให้เรียนรู้ว่าจะหาอะไรและทำอย่างไรจึงจะมั่นใจได้ว่าจะมีอายุการใช้งาน ไม่มีอะไรที่ตรงกับคุณภาพของเก้าอี้ไม้ที่สร้างขึ้นอย่างประณีตหรือ lounger หากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่ต้องการลงทุนในสนามหลังบ้านของคุณหรืออาจจะเปลี่ยนเป็นสถานที่พักผ่อนในชนบทโปรดจำไว้ 5 ประเด็นสำคัญเหล่านี้เมื่อซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ของคุณ เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สร้างขึ้นอย่างถูกต้องสามารถมีอายุการใช้งานตลอดอายุการใช้งานและมอบฤดูกาลแห่งความบันเทิงที่มีการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย แต่ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการเลือกชุดอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ
1. ประเภทของไม้ เมื่อเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้สอบถามว่าไม้ชนิดใดที่ใช้และถ้าไม้เป็นของแข็งหรือลามิเนท ไม้แต่ละชนิดมีลักษณะและปฏิกิริยาที่แตกต่างกันไปในสิ่งแวดล้อม พิจารณาสภาพอากาศอุณหภูมิและแสงแดดเมื่อเลือกเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ไม่ว่าคุณจะเลือกไม้อะไรถามเกี่ยวกับลักษณะเฉพาะของมันเพื่อให้คุณรู้ว่าจำเป็นต้องรักษาอะไรก่อนที่จะซื้อ ซีดาร์ได้รับการจัดอันดับว่าเป็น "ไม้ที่ดีที่สุด" สำหรับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง น้ำมันธรรมชาติของมันทำให้ Cedar ทนต่อสภาพอากาศน้ำและแมลงได้ดีที่สุด ต้นซีดาร์ยังเป็นธรรมชาติที่มีความเสถียรและน้ำหนักเบากว่าไม้อื่น ๆ สามารถย้อมสีหรือปล่อยทิ้งไว้ตามธรรมชาติ Cedar ที่ไม่ผ่านการบำบัดมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ Cedar Stained เพียงแค่ทราบว่าซีดาร์ที่ผ่านการบำบัดแล้วหรือเป็นธรรมชาติจะ "เงินออก" หรือสีเทาในช่วงเวลาหนึ่งหรือสองปี
2. ความหนาของไม้ พิจารณาความหนาของชิ้นไม้ที่ใช้ ไม้เนื้อแข็งมักถูกบดขยี้เป็น "มาตรฐานอุตสาหกรรมขั้นต่ำนี้เพื่อรักษาความสมบูรณ์และความแข็งแรงโดยรวมของไม้สำหรับสร้างเฟอร์นิเจอร์" ¾ "ขั้นต่ำนี้มีแนวโน้มที่จะกลายเป็น" โยกเยก "เมื่อเวลาผ่านไป ใช่ไม้ทุกชนิดหดตัวและคลาย แต่เก้าอี้ที่ทำจาก "สต็อกดูเหมือนจะมีผล" โยกย้ายมากขึ้น "ลองหาเฟอร์นิเจอร์ทำจากสต็อก 1"
3. รูปลักษณ์ของไม้ เป็นหรือ KNOT ที่จะ ไม้แต่ละชนิดมีลักษณะของตัวเอง ธัญพืชแตกต่างกันไปตามลักษณะและชนิดของไม้ พิจารณาว่านอตใช้ในการสร้างเฟอร์นิเจอร์ของคุณอย่างไร ในขณะที่พวกเขาสามารถดึงดูดในการให้ไม้รู้สึก "ชนบท" หรือ "woodsy" นอตลดลงความแข็งแรงและความสมบูรณ์ของไม้ แจ้งให้ทราบที่นอตอยู่ในกระดาน; ที่กลางกระดานพวกเขามักไม่ก่อให้เกิดปัญหา หากพวกเขาอยู่ที่ปลายธัญพืชหรือขอบของไม้กระดานมีแนวโน้มว่าคณะกรรมการจะร้าวหรือแยกที่ปมหรือเลวร้ายยิ่ง
4. การเลือกใช้ฮาร์ดแวร์ ยังพิจารณาถั่ว, สลักเกลียวและสกรูของเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง หวังว่าฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมถูกนำมาใช้ แต่โปรดจำไว้ว่าการซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ "ต้องมีการประกอบ" หมายความว่าอุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการเจาะล่วงหน้าด้วยฮาร์ดแวร์ราคาไม่แพง เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของโรงงานมักจะใช้เครื่องเจาะแบบเจาะรูและสลักเกลียวราคาถูกเพื่อเพิ่มผลกำไรและเพิ่มความสะดวกในการประกอบชิ้นส่วนด้วยกุญแจไขหกเหลี่ยม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ถามถึงวิธีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้ด้วยกัน วิธีที่ดีที่สุดในการยึดไม้สองชิ้นคือการรวมกันของกาวและสกรู กาวมีข้อต่อที่ไม่แตกหักมากที่สุดเพราะยึดฟิวส์ไม้ไว้ในระดับโมเลกุลและสกรูยึดไม้ด้วยแรงและความดัน สกรูและสลักเกลียวและสลักเกลียวเคลือบสังกะสีและชุบสังกะสีและเกล็ดมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม หา "ประกอบ" ชิ้น แต่ถามว่าพวกเขาจะใส่กัน ตรวจสอบว่าได้ใช้ "กาวและสกรู"
5. ความสะดวกสบายในการออกแบบ บางทีการพิจารณาที่สำคัญที่สุดคือความสะดวกสบาย เราทุกคนนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่ดูดี แต่รู้สึกอึดอัดมาก เหมือนเก้าอี้ Adirondack ที่รู้สึกไม่เป็นไร แต่หลังจากผ่านไป 5 นาทีขาของเราก็หลับไปหรือเราไม่สามารถออกจากสิ่งที่ง่วงได้ เฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกสบายได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์หมายถึงโค้งงอในทุกสถานที่ที่เหมาะสม ทดสอบเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก่อนตัดสินใจซื้อ ที่วางแขนสูงหรือต่ำพอสำหรับคุณหรือไม่? คุณสามารถเข้าและออกจากเก้าอี้ได้อย่างง่ายดาย? ถ้าเป็นเก้าอี้นั่งอยู่ในนั้น ถ้าเป็นเก้าอี้นอนนั่งเล่นอยู่ หากมีคุณสมบัติปรับเปลี่ยนได้ นี่เป็นวิธีเดียวที่จะบอกได้ว่าเฟอร์นิเจอร์นั้นเหมาะสำหรับคุณหรือไม่
โปรดระลึกถึง 5 สิ่งที่ควรทราบก่อนที่คุณจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้กลางแจ้งของคุณและตรวจดูให้แน่ใจว่าข้อมูลนี้ถูกนำมาใช้อย่างเหมาะสม คุณจะดีใจที่คุณได้

1 comment:

  1. Watch '80s “90s “90s “90s “90s “90s “90s
    Watch '80s “90s “90s “90s “90s “90s “90s “90s “90s “90s “90s free youtube to mp3 “90s “90s “90s “90s “90s “90s “90s.

    ReplyDelete